โทร: 02-042-6324 \ 02-042-6342
รักษาสิว หลุมสิว รักษาฝ้า กำจัดขนถาวร ลดไขมัน กำจัดไขมัน โบท็อก

บริการของคลินิก

คลินิคมีจุดเด่นคือ

->ยกกระชับ ฉีดโบท็อกที่เป็นดูธรรมชาติไม่แข็งและดูหน้าแปลก
-อีกอย่างคลินิกเรา นัดมาเช็ค หลังทำเอาเทร่าที่สามเดือนเพื่อ ทัชอัพ ให้ฟรีด้วย ส่วนโบทอกซ์เราก็นัดเช็คที่ สองสัปดาห์ เพื่อทัชอัพเช่นกัน โดยทั้งสองย่างไม่เสียค่าใช้จ่ายในการทัชอัพ (พูดง่ายๆคือนัดมาเช็ค ถ้าผลยังไม่ดี เราฉีดให้ฟรี หรือซ้ำให้ฟรีนั่นล่ะครับ)
-ในส่วนเอาเทร่า หมอมีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ทำมาแล้วกว่า 10000 เคส
-ในส่วน โบท็อกเอง ที่นี่ใช้แต่ ของอเมริกาและอังกฤษเท่านั้น เราไม่ใช้ของคุณภาพเกรดรองอย่างพวกเกาหลี

บริการของทางคลินิก

๑.ยกกระชับส่วนใบหน้าและคอ

ด้วยเครื่อง Ulthera รุ่นใหม่ล่าสุด จุดเด่นของเครื่องเอาเทร่า คือเครื่องใช้คลื่นเสียงส่งคลื่นเสียงลงไปใต้ผิด กระตู้นชั้นที่สร้างคอลลาเจน (ชั้น แสมช) , คลื่นเสียงจะลงลึกกว่าคลื่นวิทยุ แค่นึกภาพง่ายๆว่า คลื่นเสียงก็เหมือนเรดาห์ คลื่นวิทยุก็เหมือน FM AM

ยังไงเรดาห์ก็ลงลึกกว่าพวก Fm AM อยู่แล้ว เอาเทร่าจึงเป็นเครื่องแรกและเครื่องเดียวในปัจจุบัน ที่ อย อเมริการับรองว่ายกหน้าได้โดยไม่ต้องผ่าตัด แถมทางคลินิกนัดทัชอัพให้ที่ ๓ เดือนด้วย

เอาเทร่าสามารถยกกระชับใบหน้าที่หย่อนคล้อยได้ ,ลดขนาดถุงใต้ตา ,ทำให้ร่องใต้ตา ตื้นขึ้น , ทำให้ร่องแก้มตื้นขึ้น โดยไม่ต้องเติมฟิลเลอร์ (ซึ่งอันตรายและตกค้างได้)

https://www.route035.com/webboard/index.php?PHPSESSID=saho5u09kbcllvr1t3epkrg1d7&topic=248.0

นอกจากนี้เอาเทาร่ายังช่วยรักษารอยย่นที่ “ร่องอก” หรือ ที่เราเรียกว่า Decolletage ได้ด้วย มีในบทความนี้ คลิ๊ก

๒.ฉีดโบท็อก

ที่คลินิกมีโบทอกซ์ ของอเมริกาและอังกฤษ ไว้คอยบริการ ด้วยเทคนิคการฉีดชั้นผิวชั้นบน จึงทำให้ดูธรรมชาติ ไม่แข็ง ลดริ้วรอยเหี่ยวย่นโดยสามารถแสดงสีหน้าได้ปกติ สามารถปรับรูปหน้า ให้เรียว ขอบคมชัด โดยไม่เสีย “โหงวเฮ้ง” ทำให้หน้าสวยงามดูเป้นธรรมชาติและโหงวเฮ้งดี
คลิ๊ก

นอกจากปรับรูปหน้า ทางคลินิกยังนำโบทอกซ์มาให้บริการส่วนอื่นๆ เช่น ลดเหงื่อที่รักแร้ รวมถึงที่ฝ่ามือ ฝ่าเท้า ทำให้ลดกลิ่นไม่พึงประสงค์และเหงื่อที่ออกไปในตัว , แล้วยังนำมาช่วยฉีดลดหูกาง , ลดอาการปวดหัวจาก โรคปวดศีรษะ หรือไมเกรนได้ ,และยังช่วยลดกระชับหน้าอกที่หย่อนได้ด้วย ดังในบทความ คลิ๊ก

๓. เรามีเครื่องลดไขมัน กำจัดไขมัน เซลลูไลท์

ชื่อ COOLTECH DEFINE ซึ่งเป็นเครื่องรุ่นใหม่ล่าสุดที่มี เทคโนโลยีที่ใช้ความเย็นทำลายไขมันส่วนเกิน ในรูป 360 องศา จุดเด่นที่ดี คือ สามารถทำได้ 4 ตำแหน่งพร้อมๆกันในเวลาเดียว และยังมีหัวถึง 9 แบบ 9 ขนาด ให้เลือก ทำในส่วนต่างๆที่ต่างกันของร่างกาย ทำได้แม้กระทั่งลดไขมันเหนียงบริเวณใต้คาง โดยไม่ต้องผ่าตัดใดๆ คลิ๊ก

๔.กำจัดขนถาวร

เรามีเครื่องกำจัดขนถาวร ที่กำจัดทั้งขนบริเวณ หน้า หนวดเครา ขนรักแร้ ขนที่แขนและขา ด้วยเครื่อง Coolglide ที่ผ่านมาตรฐาน อย อเมริกา จึงมั่นใจในความปลอดภัยและคุณภาพของผลการรักษา

๕.กำจัดเส้นเลือด

ของ ทางคิลนิกใช่เครื่อง EXCEL-V ของบริษัท Cutera ของอเมริกาเช่นกันในการกำจัดเส้นเลือดขอด หลากหลายขนาด และได้ทั่วบริเวณในร่างกาย ทั้งบริเวณ ใบหน้า จมูก แก้ม แขน ขา หน้าอก ทำได้ง่าย สะดวกและปลอดภัยมาก

๖.รักษาสิวและหลุมสิว

รอยแผลเป็นจากสิว นอกจากการกดสิวและฉายแสงด้วย LED เรายังมีเครื่องมือแพทย์มากมายที่ผ่านมาตรฐาน อย อเมริกา และ อย ไทย ในการรักษาสิว และรอยแผลเป็นสิวหลากหลายแบบ ทั้งแผลเป็นแบบหลุมสิว รอยแดงจากสิว รอยดำจากสิว หรือแม้แต่แผลเป็นพวกนูน อย่างคีรอยด์ ก็สามารถช่วยรักษาได้ โดยใช้เครื่อง Laser Genesis , Xeo , Q Switched – Pico mode ,

๗. รักษาฝ้า กระ รอยดำจากสิว

ด้วยเครื่อง Q Switched – Pico mode นอกจากนี้ยังให้บริการนวดหน้าด้วยเครื่อง Electroporation ที่ส่งผ่านวิตามินหรือครีมที่ลดรอยดำลงสู่ชั้นผิวลึก ร่วมกับครีม ที่จดทะเบียน อย และผ่านการผลิตผ่านโงงานที่ได้มาตรฐาน GMP และ ISO 9001 ทุกตัวในการให้บริการ ๘.แสงเลเซอร์ excrimer laser หรือ excimer light ใช้รักษา โรคสะเก็ดเงิน เรื้อนกวาง รังแค พบว่ารักษาได้ผลดีมากๆ ครับ

๙.เครื่องกรอผิว

ที่คลินิกใช้เครื่อง Pristine ของ Viola ที่เป็นเครื่องกรอที่มีราคาแพงและน่าจะดีที่สุดในตลาดตอนนี้ครับ สามารถกรอสิวเสี้ยน หลุมสิว รอยดำทั้งจากสิว จากไหม้แดด ได้เป็นอย่างดี

ผลิตภัณฑ์ของทางคลินิก

-เรามีผลิตภัณฑ์มากมาย ทั้งเวชภัณฑ์ ครีมบำรุง ครีมลดริ้วรอย ครีมรักษาสิว เซรั่วบำรุงผิว ผลิตภัณฑ์ล้างหน้า ซึ่งจุดเด่น คือ ๑,ผลิตภัณฑ์ ทุกชนิดของคลินิก ผ่านการขึ้นทะเบียน อย และใช้บริษัทและโรงงานผลิตที่ผ่าน มาตรฐานทางการแพทย์ และเป็นโรงงานที่ผ่าน GMP และ ISO 9001 เท่านั้น

๒. บรรจุภัณฑ์ เราเลือกใช้หลอดบรรจุภัณฑ์ ที่คุณภาพสูงที่สุดในตลาดคือ หลอด 5 ชั้นทุกผลิตภัณฑ์ ทำให้ครีมมีความคงทน และมีคุณภาพสูงไม่เสื่อมสลายก่อนเวลา คลิ๊ก

๓.กันแดดของเรา เลือกใช้กันแดดที่ มีค่า PA สูงที่สุดในตลาดคือ 4+ ซึ่งเป็นค่ากันแดดที่ดีทีสุด คลิ๊ก

บทความที่เกี่ยวข้อง

โบท็อกกราม
โบท็อก

โบท็อกกรามใหญ่

โบท็อกกรามใหญ่ ปัจจุบัน การฉีดโบท็อกเพื่อลดขนาดกรามที่ใหญ่ หรือปรับรูปหน้าให้เล็กลง หรือดูคมมีมิติ เ

Read More »
รอยแตกลาย

จัดมาให้ชัด…..รอยแตกลาย หย่อน รอยย่นร่องอก คืออะไร รักษายังไงดี ที่นี่มีคำตอบ

จัดมาให้ชัด…..รอยแตกลาย หย่อน รอยย่นร่องอก คืออะไร รักษายังไงดี ที่นี่มีคำตอบ โดย: นายแพทย์สิท

Read More »
รักษาสิว หลุมสิว รักษาฝ้า กำจัดขนถาวร ลดไขมัน กำจัดไขมัน โบท็อก
Scroll to top

© 2020 by AVELA Clinique. All rights reserved